game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên Khoa Quản trị và sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin

18/01/2016

Sáng ngày 18/01 tại Hội trường G trung tâm tích hợp Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp tục diễn ra hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên Nhà trường. Trong buổi sáng nay sinh viên 2 Khoa Quản trị và Công nghệ Thông tin đã có những câu hỏi và đóng góp ý kiến nhằm giúp Ban Giám hiệu Nhà trường hiểu rõ và nắm bắt nhu cầu cũng như tâm tư nguyện vọng của người học.

Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin.

Các tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin

Hội nghị với sự tham dự của Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng, Th.S Lê Nguyễn Trung Thiện - Trưởng Phòng Khảo thí và ĐBCLGD, Th.S Lê Bình Mỹ - Phó trưởng Phòng Đào tạo đã lắng nghe và ghi nhận các ý kiến đóng góp từ người học. trung tâm tìm mở đầu buổi đối thoại, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao tầm quan trọng của hội nghị. Đây là hoạt động hết sức quan trọng nhằm củng cố và nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý của Nhà trường,  gắn kết Sinh viên, cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý. Nhà trường rất mong muốn được lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và những đề xuất của sinh viên nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho việc học tập. 

TS. Đoàn Mạnh Quỳnh phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Sinh viên đặt câu hỏi tại hội nghị

Bên cạnh đó sinh viên Khoa Quản trị cũng mong muốn Nhà trường trang bị thêm tài liệu chuyên ngành nhằm phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu của sinh viên. Sinh viên cũng cho biết khi đi thực tập, doanh nghiệp đề xuất Nhà trường nên trang bị buồng phòng cho sinh viên khối ngành Quản trị khách sạn có cơ hội thực tập, nắm bắt những kỹ thuật sơ cấp trước khi va chạm thực tế...

Sinh viên đặt câu hỏi tại Hội nghị

Tại hội nghị, Ban Giám hiệu đã trả lời và ghi nhận những đóng góp thiết thực từ phía sinh viên. Hiệu Trưởng TS. Phan Ngọc Sơn đã giúp sinh viên hiểu rõ tâm thế của một nhà quản trị, tại các nước phát triển mọi người cũng phải cạnh tranh nhau cái ổ cắm điện tại sân bay, phải trả tiền để mua thẻ sử dụng internet.... Thầy Hiệu trưởng phân tích: "không phải vì các nước không đủ điều kiện trang bị nhiều ổ cắm điện, không phải họ không đủ điều kiện mà phải thu tiền internet của khách tại một khách sạn 5 sao, mà đó là môi trường sống cạnh tranh của các Nước phát triển. Họ quy định đâu, cái gì, khi nào thì miễn phí, và ngược lại. Người dùng phải tận dụng cơ hội để được sử dụng. Và đó cũng là ý nghĩa của việc Nhà trường sử dụng mô hình đó trong khuôn viên Nhà trường, nhằm giúp sinh viên có tâm thế vững vàng khi ra ngoài thực tế".

Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn phân tích những thắc mắc của sinh viên

Cũng tại Hội nghị Ban Giám hiệu đã cam kết sẽ cập nhật bổ sung thêm các đầu sách chuyên ngành, nhằm giúp sinh viên có điều kiện tham khảo, học tập và nghiên cứu. Không những thế, Ban Giám hiệu sẽ làm việc với các đơn vị chức năng để những môn học của sinh viên có nội dung liên tục cập nhật nhất là với khối ngành CNTT. Sắp tới Ban Giám hiệu Nhà trường cũng sẽ quan tâm hơn nữa đến công tác kiến tập, thực tập của sinh viên đặc biệt là khối ngành Khách sạn nhà hàng và du lịch, đảm báo sinh viên phải chủ động, thực hiện được các yêu cầu của doanh nghiệp cũng như bài học,

Sinh viên tham gia đối thoại tại hội nghị

Kết luận tại hội nghị TS. Phan Ngọc Sơn cam kết Nhà trường sẽ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, liên tục cập nhật đổi mới giáo trình cũng như phương pháp giảng dạy để sinh viên có những kiến thức và kỹ năng sát nhất với thực tế. Đặc biệt với việc Việt Nam gia nhập TTP thì nguồn nhân lực sẽ đối diện với những cơ hội và thách thức khốc liệt, tập thể Cán bộ, Giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường sẽ quyết tâm khẳng định chất lượng đào tạo, cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực chất lượng mang tầm cỡ quốc tế.

Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu kết luận tại hội nghị

Kết thúc Hội nghị Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể sinh viên và gia đình đón một mùa xuân an khang thịnh vượng. Riêng các bạn sinh viên Thầy Hiệu trưởng hy vọng rằng sang năm mới, sinh viên DNTU sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong học tập, tham gia tích cực các hoạt động nghiên cứu, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các doanh nghiệp khi ra Trường.

Bùi Nguyên Tuấn Anh

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội