game bai đổi thưởng mới nhất 2024

game bai đổi thưởng CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN LÀO NHẬP HỌC NIÊN KHÓA 2024-2028

18/09/2024

Ngày 14/9/2024, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) hân hoan chào đón các bạn Tân sinh viên Lào niên khóa 2024-2028. Trong chương trình, các thầy cô cũng đã giới thiệu với các bạn về môi trường học tập, các quy định và những hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều thầy cô trong Ban Giám hiệu và các phòng ban liên quan, với mục tiêu giới thiệu cụ thể về môi trường học tập, các quy định và những hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế.

Đại diện nhà trường tham gia buổi Orientation có:

  • NCS. Phan Võ Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng
  • TS. Vũ Thịnh Trường – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế
  • Cô Nguyễn Hoàng Yến Nhi – Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế
  • TS. Quách An Bình – Trưởng phòng Đại học

Tại buổi gặp mặt, NCS. Phan Võ Quỳnh Như, Phó Hiệu trưởng DNTU, đã gửi lời chào đón và động viên đến các bạn sinh viên: "Chào mừng các em đến với DNTU – nơi các em sẽ có những năm tháng đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên. Hãy vững tin và luôn cố gắng hết mình, nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em trên chặng đường phía trước."

TS. Quách An Bình, Trưởng phòng Đại học, cũng đã chia sẻ chi tiết về các quy định học tập và hướng dẫn quá trình nhập học. Thầy khuyến khích sinh viên không ngần ngại tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhà trường và nhắc nhở các bạn tân sinh viên về tầm quan trọng của việc tuân thủ nội quy học tập.

Ngoài ra, Thầy Nguyễn Hoàng Dũng, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, đã cung cấp thông tin về quy định lưu trú tại Ký túc xá và các chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế.

Cuối cùng, thầy Huỳnh Tấn Nguyên và thầy Phạm Đức Dâng, cố vấn học tập của Khoa Kinh tế Quản trị, đã gửi lời khuyến khích: "DNTU luôn đề cao tinh thần tự giác và chủ động trong học tập. Các bạn hãy tích cực tham gia các hoạt động học thuật và văn hóa, đây là cơ hội tuyệt vời để mở rộng kiến thức và trải nghiệm văn hóa mới."

Buổi gặp gỡ khép lại trong không khí ấm áp và tràn đầy sự gắn kết. Với sự đón tiếp nồng hậu từ DNTU, hy vọng rằng các bạn sinh viên quốc tế sẽ học tập tốt, có những trải nghiệm vui vẻ, học tập tốt và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

 

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội