game bai đổi thưởng mới nhất 2024

TUẦN LỄ ĐỊNH HƯỚNG “DNTU ORIENTATION WEEK: MOVE-IN” - HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO TÂN SINH VIÊN

09/09/2024

Từ ngày 28/8/2024 đến ngày 31/8/2024 tại Hội trường Trung tâm tích hợp, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức Tuần lễ giáo dục định hướng “DNTU ORIENTATION WEEK: MOVE-IN” 2024 nhằm giúp Tân sinh viên K20 kịp thời nắm bắt các quy định của Nhà trường cùng các kiến thức bổ ích khác, sẵn sàng hành trang chính thức trở thành Tân sinh viên DNTU.

Định hướng sinh viên không chỉ là chương trình đầu khoá, mà còn đóng vai trò như một “cẩm nang” quý giá giúp các tân sinh viên tự tin bước vào hành trình mới tại giảng đường đại học. Xóa tan sự bỡ ngỡ, rụt rè của “newbie” khóa mới, tân sinh viên K20 DNTU đã tham gia vào các chuyên đề tại Orientation Week vô cùng sôi nổi ngay từ ngày đầu tiên. Những kiến thức và kinh nghiệm các thầy cô mang đến thông qua các chuyên đề không chỉ giúp các bạn tân sinh viên nắm bắt những thông tin tổng quan về Trường mà còn trang bị thông tin cần thiết trong quá trình học tập, tạo cho các bạn nhiều năng lượng để bắt đầu một hành trang mới tại giảng đường DNTU.

 

 

Chia sẻ với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, em Danh Ngọc Trân - Tân sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho biết: "Trước thềm năm học mới, điều em lo lắng nhất là phương pháp học, bởi em nghe các anh chị sinh viên đi trước nói rằng học đại học khác xa với thời phổ thông. Sau khi được nhà trường phổ biến và hướng dẫn định hướng học tập, em đã hình dung được mình phải làm gì để thích nghi với môi trường học tập mới. Ngoài ra, 2 buổi workshop Học tiếng Anh chủ động và Phương pháp ứng xử cùng TS. Nguyễn Hữu Long đã cho em thêm nhiều kiến thức, em tự tin và rất mong chờ hành trình sắp tới của mình tại DNTU".

Orientation Week 2024 – Tuần lễ định hướng K20 năm 2024 của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc. Đúng ý nghĩa mà tuần lễ định hướng muốn truyền tải, Orientation Week: Move-In 2024 đã gửi đi những thông điệp về mái nhà chung DNTU tới các bạn sinh viên và truyền cảm hứng cho quãng thời gian sắp tới. Bước vào một khởi đầu một mới, chúc tất cả các bạn Tân sinh viên khóa K20 học tập tốt và có thật nhiều những trải nghiệm mới ở mái nhà chung DNTU.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại Tuần lễ định hướng DNTU Orientation Week: Move-In 2024:

 

 

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội