game bai đổi thưởng mới nhất 2024

game bai đổi thưởng TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ QUẢNG BÁ DOANH NGHIỆP "DNTU JOB FAIR 2024"

30/09/2024

Ngày 27/9/2024, sự kiện “DNTU Job Fair 2024” – Ngày hội Việc làm và Quảng bá Doanh nghiệp do Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra thành công. Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng của nhà trường, nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, đồng thời giúp các bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp phù hợp với ngành học.

Chương trình với sự tham gia của 30 doanh nghiệp đa ngành, có uy tín trong các lĩnh vực như giáo dục, kinh doanh, truyền thông, và sản xuất, bao gồm tập đoàn quốc tế AMPACS, công ty dược phẩm Meraplions, ngân hàng thương mại HDBank, công ty cổ phần máy tính Phong Vũ... Hơn 70 cơ hội tuyển dụng đa ngành cho hơn 500 sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tại Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Ngoài ra, các Doanh nghiệp còn thực hiện trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn.   

Với quy mô lớn và nhiều hoạt động thú vị, DNTU Job Fair 2024 đã thực sự mang đến không gian sôi động và ý nghĩa cho cả sinh viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp. Đây không chỉ là dịp để các bạn tìm kiếm việc làm, mà còn được học hỏi, tích luỹ thêm cho mình nhiều trải nghiệm thực tế. 

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai trân trọng cảm ơn quý doanh nghiệp tài trợ, các đơn vị đồng hành, đơn vị bảo trợ truyền thông cùng sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn sinh viên, cựu sinh viên DNTU. 

Sự kiện đã khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn tiếp tục là một trong những hoạt động nổi bật và được mong đợi nhất của nhà trường trong các năm tới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội