game bai đổi thưởng mới nhất 2024

DNTU: Lãnh đạo Khoa Kinh tế - Quản trị gặp mặt đại diện sinh viên năm học 2021-2022

29/03/2022

Sáng ngày 28/3/2022, tại Phòng Đa năng – Trung tâm Thông tin Thư viện, Khoa Kinh tế - Quản trị tổ chức gặp mặt giữa Lãnh đạo Khoa và đại diện sinh viên năm học 2021-2022. Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo Khoa với sinh viên, giúp lãnh đạo Khoa nắm bắt và giải quyết kịp thời các mối quan tâm, những khúc mắc, khó khăn và cũng để chuẩn bị tốt nhất cho các bạn sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường.

Về phía Khoa Kinh tế - Quản trị có: Tiến sĩ Vũ Thịnh Trường – Trưởng Khoa Kinh tế - Quản trị, Thạc sĩ Đoàn Thị Thanh Vân – Phó Trưởng Khoa Kinh tế - Quản trị, Thạc sĩ Phạm Thị Mộng Hằng – Phó Trưởng Khoa Kinh tế - Quản trị, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; và đại diện sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị.

Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Khoa với sinh viên, đặc biệt là sinh viên khóa mới là một trong những hoạt động được quan tâm của Khoa góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng và công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Đồng thời, cung cấp cho sinh viên những thông tin về nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Thịnh Trường ghi nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của sinh viên đã được gửi đến lãnh đạo Khoa, Nhà trường. TS. Vũ Thịnh Trường nhấn mạnh: "Buổi gặp mặt là dịp đại diện lãnh đạo Khoa tiếp nhận những ý kiến, đề xuất, đóng góp, kiến nghị của sinh viên về tất cả các hoạt động của Khoa, Nhà trường có liên quan đến sinh viên nhằm tìm hiểu, kịp thời giải quyết những khó khăn trong học tập cũng như hoạt động của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo và phục vụ sinh viên của Khoa và Nhà trường”.

TS. Vũ Thịnh Trường – Trưởng khoa Kinh tế - Quản trị phát biểu trong buổi gặp mặt

Các ý kiến trao đổi của sinh viên trải rộng trên các mặt hoạt động của Nhà trường như: công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; học bổng, chế độ chính sách; công tác khảo thí; công tác chính trị, tư tưởng; hoạt động hỗ trợ người học và hoạt động phong trào. Các ý kiến đều mang tinh thần xây dựng, có những ý kiến nêu lên những điểm hạn chế cần khắc phục, có những ý kiến ghi nhận sự nỗ lực của Nhà trường trong việc hỗ trợ, phục vụ người học.

Đại diện sinh viên trình bày ý kiến, thắc mắc trong buổi đối thoại

ThS. Phạm Thị Mộng Hằng – Phó Trưởng Khoa giải đáp thắc mắc của sinh viên

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, buổi gặp mặt đã phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong Nhà trường. Đồng thời có ý nghĩa rất lớn đối với công tác quản lý, điều hành, là cơ sở để lãnh đạo Khoa, Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

Buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Khoa với đại diện sinh viên Khoa đã diễn ra thành công với tiêu chí công khai, minh bạch và hiệu quả. Lãnh đạo Khoa tiếp thu triệt để các vấn đề mà sinh viên đang gặp khúc mắc và đã có hướng giải quyết ngay trong buổi gặp mặt và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ sinh viên toàn trường.

Sau đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

 

 

 

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội