game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Cảnh báo sớm bệnh tật bằng thiết bị iCare, tác giả: ThS. Nguyễn Quang – Chuyên viên nghiên cứu Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ, game bai đổi thưởng

10:30 19/05/2021 - lượt xem: 291

ThS. Nguyễn Quang hiện đang làm việc tại Viên Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ thuộc Trường đại học Công nghệ Đồng Nai. Nhận thấy tác động của dịch bệnh đã làm cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao, đặc biệt là việc cảnh báo sớm nguy cơ mắc bệnh thông qua các thiết bị y tế cá nhân như: vòng đeo tay, đồng hồ theo dõi sức khỏe… Tuy nhiên, các sản phẩm hiện có trên thị trường đều là hàng ngoại nhập và giá cả rất đắt, lên tới hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng, trong khi đó rất ít đơn vị trong nước cung ứng những dòng sản phẩm này. Do vậy ThS. Nguyễn Quang bắt tay thực hiện ý tưởng với suy nghĩ chỉ có ứng dụng công nghệ mới tạo ra được giá trị riêng cho dự án của mình.

Đó là một thiết bị nhỏ gọn, an toàn, tiện lợi mang tên iCare, có thể gắn lên người để giám sát và theo dõi nhiệt độ từ xa liên tục, được kết nối với smart phone qua sóng bluetooth, khi nhiệt độ lên cao đến ngưỡng được cài đặt thì điện thoại sẽ phát âm cảnh báo liên tục. Thiết bị cực kỳ hữu ích đối với các bà mẹ có con nhỏ, gia đình cần theo dõi sức khỏe người bệnh thông qua nhiệt độ cơ thể để có hướng xử lý kịp thời.

Thiết bị này là kết quả của dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thiết bị theo dõi và phần mềm quản lý sức khỏe gia đình iCare do ThS.Nguyễn Quang, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và phần mềm iCare thực hiện. Dự án được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và chọn trao giải nhất trong cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2020.

Anh Nguyễn Quang thuyết trình dự án tại cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Sở KH-CN tổ chức

Giải thích rõ hơn về cấu tạo của thiết bị, anh Nguyễn Quang cho biết, về cơ bản, thiết bị bao gồm một cảm biến nhiệt (sử dụng cảm biến nhiệt AMS của Austria) và phần Chip Bluetooth chính hãng Nordic được công ty nhập trực tiếp từ Na Uy). Đặc biệt thiết bị có thể cho độ chính xác của cảm biến nhiệt: +/- 0,10C.  Vỏ thiết bị bằng nhựa an toàn cho bé, phần dải băng để đeo thiết bị mềm, dễ chịu cho da nhạy cảm. “Chúng tôi đặt tính an toàn lên trên hết do vậy các nguyên liệu cấu tạo máy được nghiên cứu và lựa chọn kỹ, hầu hết chúng tôi nhập từ châu Âu và được kiểm định an toàn tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3” - anh Nguyễn Quang nhấn mạnh.

Dự án khởi nghiệp này chính thức được bắt đầu thực hiện từ tháng 4-2020. Sau hơn 3 tháng nghiên cứu và chỉnh sửa, thiết bị hoàn thiện và bắt đầu đưa vào ứng dụng thử nghiệm, bước đầu cho kết quả hoạt động ổn định. Thế nhưng, để sản phẩm có tính thẩm mỹ và thuận tiện cho người dùng, anh Nguyễn Quang và các thành viên trong đội của mình tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm. Đến nay đã có hơn 3 ngàn sản phẩm đến tay người tiêu dùng và nhận được những phản hồi tích cực. Giá bán mỗi sản phẩm hiện từ 300-400 ngàn đồng nên dễ chấp nhận với nhiều gia đình.

Nói về cơ duyên khởi nghiệp của mình, anh Quang cho hay, sau một thời gian xã hội phải giãn cách để phòng, chống dịch Covid-19, nhiều khó khăn đã xảy ra. Lúc đó, công việc kinh doanh mảng bất động sản của anh gặp thua lỗ. Nhốt mình trong nhà nhiều ngày trời, anh Quang suy nghĩ phải làm cách nào để có thể vực dậy công việc kinh doanh, phải tìm hướng đi mới để tái khởi nghiệp.

Cùng với việc tiếp tục nghiên cứu, sáng chế những sản phẩm, thiết bị y tế cá nhân, anh Nguyễn Quang và cộng sự cũng đã xây dựng một công ty chuyên giao nhận hàng hóa nhanh nội, ngoại thành Biên Hòa. Công ty TNHH Biên Hòa Ship là một trong những định hướng phát triển để anh Quang dần dần hình thành nên hệ sinh thái doanh nghiệp của mình.

Cũng theo anh Nguyễn Quang, khó khăn nhất trong quá trình thực hiện dự án chính là việc tiếp cận được khách hàng và truyền thông cho khách hàng hiểu đúng tính ưu việt của sản phẩm. Do vậy, trong thời gian đầu ra mắt, chính anh cùng các thành viên trong đội đã phải mất khá nhiều thời gian để tiếp điện thoại, giải thích công dụng, cách cài đặt, sử dụng và theo dõi thiết bị, mặc dù khi đưa vào sử dụng thiết bị khá đơn giản. Ngoài ra, do công ty mới chỉ sản xuất thử nghiệm với số lượng thiết bị giới hạn nên chi phí trung bình tính ra cho một sản phẩm khá cao, chưa đem lại được nhiều lợi nhuận cho công ty. Để tiếp tục chinh phục khách hàng, sản phẩm sẽ được hoàn thiện thêm một lần nữa trước khi cho sản xuất hàng loạt và mở rộng thị trường.

Cốt lõi là phải nắm chắc công nghệ

Mở rộng nghiên cứu, mục tiêu của công ty là hướng đến dòng sản phẩm y tế gia đình, phục vụ tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe ở các độ tuổi. Công ty sẽ có hướng liên kết với các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở y tế, hiệu thuốc để tiếp cận được khách hàng có nhu cầu cần thiết đối với sản phẩm.

Thiết bị y tế cá nhân do công ty sản xuất

 “Công ty chúng tôi hiện đang nghiên cứu 3 dòng sản phẩm khác, tuy nhiên hiện nay đang trong giai đoạn bảo mật. Chúng tôi lựa chọn sản phẩm này để đưa ra thị trường sớm nhất bởi hiện nay đây là nhu cầu bức thiết, người dân dễ bỏ tiền ra mua nhất. Đến một lúc nào đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm tiếp theo. Tầm nhìn lớn của công ty là trong vòng 5 năm tới sẽ từng bước chiếm lĩnh thị trường thiết bị y tế theo mảng cá nhân” - anh Nguyễn Quang kỳ vọng.

Theo anh Quang, để tìm đội ngũ cùng chí hướng với mình, anh mất hơn 3 tháng gặp gỡ, trao đổi, mất thêm nửa năm nữa mới từ ý tưởng của mình cho ra được sản phẩm ban đầu. Khi được hỏi về việc liệu một sản phẩm công nghệ mới ra mắt, có sợ bị sao chép bởi những đơn vị lớn, có nguồn lực đầu tư, từ đó cạnh tranh ngược lại thì anh Quang rất tự tin. Anh Quang cho rằng dù ai đó có thể sao chép thiết bị nhưng sẽ không bao giờ nắm được linh hồn, công nghệ lõi của sản phẩm.

Một điều may mắn nữa theo anh Quang là dự án này của công ty đã lọt vào tốp 100 của chương trình Thương vụ bạc tỷ của Đài Truyền hình Việt Nam (Shark Tank Việt Nam).

Theo Báo Đồng Nai

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Công tác chuẩn bị vận chuyển các trang thiết bị trao tặng cho các trường THCS - THPT tại tỉnh Quảng Ngãi

Theo như kế hoạch, sau khi di chuyển các trang thiết bị lên xe tải, đoàn Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên game bai đổi thưởng cũng sẽ có chuyến đi đến các trườngTHCS - THPT tại tỉnh Quảng Ngãi để lắp đặt hoàn thiện máy tính. Một số hình ảnh cho công tác chuẩn bị vận chuyển 120 bộ máy tính, bàn đặt máy tính và 06 ti vi treo tường PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Không để ai bị bỏ lại phía sau, Đoàn – Hội game bai đổi thưởng tiếp tục đồng hành hỗ trợ sinh viên mùa dịch đợt 2,3

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Qua khảo sát, Trường ĐHCNĐN được biết có nhiều bạn sinh viên trong phường Trải Dài (khu vực phong tỏa) đang gặp khó khăn về vấn đề lương thực. Trong các ngày 01 và 03 /08/2021, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của game bai đổi thưởng đã “ra quân” đợt 2,3 - phân phát 60 phần quà gửi đến các bạn sinh viên của trường đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. “Chúng tôi hy vọng những sẻ chia này cùng với hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức khác sẽ giúp các em đảm bảo sức khoẻ, an toàn vượt qua đợt dịch căng thẳng" – Thầy Nguyễn ĐÌnh Thái – Bí thư Đoàn game bai đổi thưởng chia sẻ Thay mặt cho toàn thể sinh viên xin gửi lời cảm ơn đến quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và Công an phường Trảng Dài đã cùng đồng hành, chia sẻ với Nhà trường. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU triển khai các hoạt động nghiên cứu ứng dụng với Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên

Sáng ngày 01/02 đại diện Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên đã có buổi làm việc tại game bai đổi thưởng cùng với Ban lãnh đạo Nhà trường. Tại buổi làm việc về phía DNTU có TS. Đặng Kim Triết - Viện Trưởng viện IRAS, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng - PGS.TS. Bùi Trung Hưng - Trưởng Phòng Sau Đại học cùng ban lãnh đạo Nhà trường Về phía Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên gồm có: TS. Nguyễn Duy Thụy - Viện trưởng; ThS. Vũ Tiến Đức - Trưởng phòng Hợp tác và NCKH đã có những trao đổi trực tiếp với TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trường Nhà trường về các chương trình kết nối, hợp tác với 02 đơn vị. Đại diện Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên trao đổi tại buổi làm việc Tại buổi làm việc, đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường TS. Đặng Kim Triết – Viện trưởng viện Nghiên cứu & Ứng dụng Khoa học Công nghệ đã thống nhất các phương pháp, hình thức kết nối và hợp tác giữa 02 đơn vị. Theo đó DNTU và Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên sẽ ký kết những chương trình hợp tác mang tính thực tiễn, ứng dụng cao đáp ứng cho sự phát triển kinh tế trong khu vực. TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Khoa học Ứng dụng Khoa học phát biểu tại buổi làm việc Phát biểu tại buổi làm việc TS. Nguyễn Duy Thụy - Viện trưởng Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên đã cảm ơn sự đón tiếp thân mật của Nhà trường. trung tâm tìm nhận thấy TS. Nguyễn Duy Thụy cũng đã rất ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại và quang cảnh đẹp, trữ tình hòa với thiên nhiên. TS. Nguyễn Duy Thụy khẳng định chắc chắn DNTU sẽ là một trong những đơn vị đối tác hàng đầu mà Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên sẽ chú trọng phối hợp, triển khai các đề án nghiên cứu, ứng dụng trong thời gian tới. TS. Nguyễn Duy Thụy - Viện trưởng Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên trao đổi tại buổi làm việc Đại diện Nhà trường TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng DNTU (trái) gửi tặng món quà đến Viện Khoa học Xã Hội vùng Tây Nguyên 02 bên chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc Kết thúc buổi làm việc, các đơn vị đã thống nhất các chương trình hợp tác giữa 02 bên và thống nhất sẽ triển khai các hoạt động ngay trong năm 2018. Tuấn Anh – Phòng Truyền Thông

Xem chi tiết
game bai đổi thưởng hợp tác nghiên cứu ứng dụng theo yêu cầu doanh nghiệp

Ngày 7/5 vừa qua, TS. Bùi Quang Xuân – Hiệu phó trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có buổi làm việc  với đại diện công ty TNHH Vedan Việt Nam tại trụ sở tông ty. Phó Tổng Giám đốc công ty - ông Kha Tông Chí rất hoan nghênh và chào đón nồng nhiệt sự có mặt của TS. Bùi Quang Xuân.

Xem chi tiết
Chương trình tập huấn kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Ngày 4 và ngày 5 vừa qua, được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã mời các diễn giả tham gia  Chương trình tập huấn “ Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc” cho các sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa TP - MT-ĐD, Khoa Đ, ĐT- CK & XD tại Phòng họp 03 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Tăng cường đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu

Để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập của sinh viên trong năm học 2013 – 2014 và các năm học kế tiếp, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đầu tư mua thêm 25 máy chiếu để phục cho việc học.

Xem chi tiết
Ths. Đào Lê Hòa An giảng dạy kỹ năng mềm cho sinh viên DNTU

Tục ngữ Việt Nam có câu “Học ăn, học nói, học gói, học mở”. Đây là lời răn dạy của cha ông đối với con cháu trong gia đình và dòng tộc. Ăn thế nào cho có văn hoá? Nói thế nào cho lễ phép, lịch thiệp? Gói, mở thế nào cho đẹp về hình thức, có ý nghĩa về nội dung? Đó chính là vấn đề nề nếp gia phong của gia đình, dòng tộc, có ảnh hưởng lớn đến xã hội. Nói một cách khác đó là những kỹ năng giao tiếp cơ bản trong cuộc sống để kết nối giữa các thành viên trong mỗi gia đình và ngoài xã hội. Nhưng làm sao để phát triển khả năng giao tiếp tự tin, khéo léo và thu hút thì không phải ai cũng biết. để giúp cho các bạn sinh viên game bai đổi thưởng khi ra trường, vững vàng hơn trong kỹ năng giao tiếp, cũng như kỹ năng ứng xử, hay còn được gọi chung là kỹ năng mềm, phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Đào tạo Kỹ năng đã mời thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An tới giảng dạy cho các bạn sinh viên vào mỗi thứ bảy hàng tuần. ​ Ths.Đào Lê Hòa An được biết đến như một thần tượng của giới trẻ. Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học tại trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và thầy hiện đang là Giám đốc chiến lược Công ty Truyền thông - Tư vấn và Đào tạo Ý Tưởng Việt - UV BCH TW Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam. Với phong cách sang trọng, lịch lãm, giọng nói truyền cảm, cách nói chuyện dí dỏm nhưng sâu sắc, Ths.Đào Lê Hòa An là người đã truyền cảm hứng, động lực cho hơn 50,000 các bạn trẻ trên khắp cả nước, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 trước ngưỡng cửa vào đời với các kỹ năng như hoạch định mục tiêu cuộc đời, quản lý thời gian, xây dựng hình ảnh cá nhân.... Bên cạnh đó, Ths.Đào Lê Hòa An còn là chuyên gia tư vấn tâm lý, gỡ rối tơ lòng cho rất nhiều các bạn trẻ trong chuyện tình bạn tình yêu, tâm lý thi cử,… của báo Giáo dục TP.HCM, báo Tuổi Trẻ, Báo Mực Tím, Báo Hoa Học trò. Vào mỗi sáng thứ bảy hàng tuần, tại hội trường Trung tâm tích hợp, các bạn sinh viên của Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng Ths. Đào Lê Hoà An - một diễn giả quen thuộc - khách mời của nhiều chương trình kỹ năng sống trên các kênh truyền hình HTV7, HTV9,VTV3. Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Đào tạo kỹ năng muốn nhắn nhủ các bạn sinh viên Khoa kỹ năng mềm “Dù có bận đến đâu cũng cố gắng sắp xếp thời gian hàng tuần vào thứ 7 hàng tuần, đến Trung tâm Tích hợp game bai đổi thưởng để lắng nghe những kỹ năng, học hỏi những kinh nghiệm, làm hành trang bước vào đời. Chúc các em thành công trong con đường học vấn, thành công của các bạn là niềm tự hào của DNTU”. Một số hình ảnh của Ths.Đào Lê Hòa An với sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai: Ngô Tuyết Lan (Phòng Truyền thông)

Xem chi tiết
Toạ đàm: DNTU và doanh nghiệp đồng hành cùng phát triển - Nâng tầm công nghệ Viện Nghiên cứu khoa học ứng dụng DNTU

Kết nối doanh nghiệp, Thực hiện các cam kết với doanh nghiệp Nắm bắt xu thế mới trong lĩnh vực đào tạo cùng doanh nghiệp Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp Lắng nghe doanh nghiệp chia sẻ về “sản phẩm”  đào tạo của DNTU Hợp tác trưng bày các sản phẩm chuyển giao công nghệ Giới thiệu, nâng tầm công nghệ Viện Nghiên cứu Khoa học Ứng dụng DNTU ….. Tất cả những nội dung trên sẽ được trao đổi trong Toạ đàm “DNTU và doanh nghiệp đồng hành cùng phát triển” sẽ diễn ra vào ngày 02/6/2022 tại game bai đổi thưởng . Mỗi giai đoạn hợp tác với doanh nghiệp thì game bai đổi thưởng luôn chuẩn bị những nội dung mà xã hội hiện nay cần chú trọng đến, triết lý giáo dục của DNTU cũng đã nêu rõ: TRUNG THÀNH – TRÁCH NHIỆM - SÁNG TẠO, sự nghiệp giáo dục phải gắn liền với xã hội, mục tiêu cuối cùng tạo cho người học có việc làm chất lượng, đảm nhận các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp… Doanh nghiệp và DNTU sẽ hướng đến không chỉ người học có việc làm, mà sản phẩm đào tạo phải thật sự giỏi chuyên môn, giỏi kỹ năng, thích nghi với môi trường xã hội công nghệ, vì người nào thấu hiểu công nghệ thì người đó có thể “chạm” nhanh đến thành công. Toạ đàm kỳ này sẽ có thêm vấn đề mới được trao đổi, DNTU sẽ cho ra mắt diện mạo mới của Viện Nghiên cứu Khoa học Ứng dụng – toà nhà sẽ trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp tạo ra và game bai đổi thưởng sẽ giới thiệu các lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng, các sản phẩm do chính Nhà trường, Giảng viên và người học nghiên cứu thành công… Nâng tầm đẳng cấp của DNTU sẽ là trung tâm giao dịch các sản phẩm công nghệ, lĩnh vực nghiên cứu của tỉnh nhà và khu vực vực phía Nam. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Lễ công bố quyết định thành lập Viện nghiên cứu và ứng dụng khoa học Công nghệ

Để thúc đẩy sự phát triển của công tác NCKH và chuyển giao công nghệ trong nhà trường thì công tác nghiên cứu ứng dụng, giải mã công nghệ đóng vai trò đặc biệt quan trọng, tạo tiền đề cho việc sáng tạo các công nghệ mới.

Xem chi tiết