game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Chương trình tập huấn kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

08/12/2014

Ngày 4 và ngày 5 vừa qua, được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã mời các diễn giả tham gia  Chương trình tập huấn “ Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc” cho các sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa TP - MT-ĐD, Khoa Đ, ĐT- CK & XD tại Phòng họp 03 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Các diễn giả tham gia tập huấn gồm có ông Trịnh Kiên (Chánh văn phòng – Trợ lý Ban tổng giám đốc – Cty CP Nhựa Đồng Nai), ông Khúc Lê Thành Nhân (Giám sát nhân sự – Lotte cinema), ông Nguyễn Hồng Hải (Quản lý rạp - CGV Biên Hoà), bà Đỗ Hồng Hải (Cửa hàng trưởng – Tổng quản lý KFC Big C Biên Hoà). Trước khi diễn giả trao đổi, đại diện phía Nhà trường TS. Nguyễn Hà Bằng, Phó hiệu trưởng nhà trường đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của hồ sơ xin việc, với kinh nghiệm là 1 nhà tuyển dụng TS. Nguyễn Hà Bằng đã giúp sinh viên chỉ ra được những mặt yếu kém cần khắc phục của mình trong quá trình làm hồ sơ xin việc.

TS. Nguyễn Hà Bằng chia sẻ với sinh viên

 

Tiếp đến, các diễn giả đã lần lượt trao đổi với sinh viên về thứ tự các bước làm hồ sơ xin việc. Đầu tiên là đơn xin việc, CV, giấy tờ liên quan, các yêu cầu cơ bản khi làm hồ sơ xin việc…

Các diễn giả hướng dẫn sinh viên kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Mỗi phần như thế các diễn giả đã giúp sinh viên làm nổi bật thông tin cá nhân của người xin việc lên đơn xin việc, CV… Bên cạnh đó các diễn giả cũng đã giúp sinh viên nhận ra đâu là những khuyết điểm không nên trình bày trong hồ sơ xin việc, đâu là những ưu điểm mà mình phải thể hiện trong hồ sơ xin việc.
Sau phần trình bày của các diễn giả, nhận thấy các bạn sinh viên đã liên tục đặt ra những câu hỏi, thắc mắc xung quanh vấn đề làm hồ sơ xin việc.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi

Xoay quanh phần giải đáp, các diễn giả đã giúp sinh viên giải quyết các thắc mắc và qua những câu trả lời đó, sẽ chính là hành trang cho các bạn sinh viên gặp gỡ được các nhà tuyển dụng trong tương lai. Kết thúc chương trình tập huấn sinh viên đã rút ra được các kỹ năng để chuẩn bị một hồ sơ xin việc, giúp sinh viên tự tin đi xin việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội