game bai đổi thưởng mới nhất 2024

game bai đổi thưởng tổ chức hội nghị tổng kết, lấy ý kiến sinh viên thực tập tốt nghiệp và triển khai giới thiệu việc làm năm học 2022 – 2023

08:48 15/05/2023 - lượt xem: 182

Ngày 10/5/2023, tại Hội trường G, Trung tâm Tích hợp, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức hội nghị tổng kết, lấy ý kiến sinh viên thực tập tốt nghiệp và triển khai giới thiệu việc làm năm học 2022 – 2023.

TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Phó các khoa chuyên ngành, cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp lớn như: Công Ty Dệt may Mei Sheng, Công ty Nuplex Resins, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty Sailun, Công ty TNHH Công nghiệp Chính xác Việt Nam (VPIC), Công ty KSM Eng Vina.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia hội nghị

Hội nghị diễn ra với các phần như sau:

- Đại diện Phòng Quan hệ doanh nghiệp đọc tổng kết hoạt động thực tập tốt nghiệp và báo cáo kết quả hoạt động giám sát thực tập tốt nghiệp năm học 2022 – 2023;

 - Doanh nghiệp đánh giá sinh viên đi thực tập, trao giấy xác nhận hoàn thành thực tập và hợp đồng lao động cho sinh viên.

- Khảo sát nhu cầu việc làm của sinh viên để hỗ trợ giới thiệu việc làm đúng theo nhu cầu của sinh viên và doanh nghiệp.

Năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức thực tập tốt nghiệp cho hơn 1000 sinh viên. Nhà trường luôn xác định kiến tập, thực tập là hoạt động quan trọng hàng đầu trong công tác đào tạo, giúp sinh viên tiếp cận thực tế, nắm vững nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất, năng lực và kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu xã hội. Các khoa đào tạo đã quán triệt tốt cho sinh viên mục đích yêu cầu về kiến tập, thực tập. Giảng viên hướng dẫn, giảng viên phụ trách đoàn có tinh thần trách nhiệm cao, thường xuyên động viên, thăm hỏi và hỗ trợ sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều sinh viên sau khi kết thúc thực tập được doanh nghiệp ký hợp đồng chính thức cũng như cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập và nhận vào làm chính thức như những sinh viên thực tập tại công ty VPIC, Nuplex Resins...

Các doanh nghiệp có sinh viên thực tập đã tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi tham gia thực tập tại đây, có cơ sở vật chất đảm bảo, môi trường năng động, thân thiện cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên hướng dẫn tận tình, vững chuyên môn trong quá trình sinh viên thực tập tại đơn vị.

Về phía sinh viên: chấp hành tốt các quy định thực tập của nhà trường và của cơ sở thực tập. Sinh viên đều thể hiện sự tiến bộ của bản thân trong quá trình thực tập, không chỉ tích lũy được các kỹ năng nghề, sinh viên còn có khả năng phân tích, giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình thực tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.   

Đến dự hội nghị, đại diện các doanh nghiệp có sinh viên DNTU đã và đang thực tập đánh giá cao các sinh viên có kỹ năng thực hành tốt, nhanh chóng tiếp cận công tác, thực hiện đạt các kết quả xuất sắc, đáng ghi nhận. Sinh viên DNTU được đánh giá có những ưu điểm vượt trội như: có kiến thức tốt về chuyên ngành theo học, sẵn sàng học hỏi, siêng năng và có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động tiếp cận các công nghệ mới. Đại diện các doanh nghiệp cũng có những chia sẻ thẳng thắn các yêu cầu trong tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Các doanh nghiệp tham dự hội nghị giới thiệu về công ty cũng như nhu cầu tuyển dụng, đãi ngộ từ phía công ty tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thay mặt Nhà trường, TS. Trần Đức Thuận – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cám ơn đến quý doanh nghiệp đã luôn luôn hỗ trợ tích cực, phối hợp hiệu quả với Nhà trường trong việc tiếp nhận và tổ chức cho sinh viên các khóa của Nhà trường đến thực tập tại doanh nghiệp. Đánh giá về kết quả thực tập của sinh viên, TS. Trần Đức Thuận tuyên dương ý thức chấp hành kỷ luật, tinh thần, thái độ của các sinh viên trong quá trình thực tập. Ngoài ra cũng nhắc nhở sinh viên rút kinh nghiệm và đưa ra hướng dẫn khắc phục những hạn chế để sinh viên hoàn thiện hơn sau khi tốt nghiệp ra trường công tác.

Hội nghị cũng dành thời gian để sinh viên và doanh nghiệp giao lưu, đặt câu hỏi về các vấn đề liên quan đến vị trí tuyển dụng, yêu cầu tuyển dụng và chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp. Đại diện các doanh nghiệp đã tập trung giải đáp rất nhiều những băn khoăn và lo ngại của sinh viên về việc làm, những điều cần lưu ý trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp cho sinh viên như: trình độ ngoại ngữ, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng cần thiết của sinh viên để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cũng như các tiêu chí mà doanh nghiệp quan tâm trong tuyển dụng. Bên cạnh đó, các đại diện cũng chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích về cơ hội việc làm dành cho sinh viên mới tốt nghiệp, những kiến thức và kỹ năng sinh viên cần có. Khi được hỏi về yêu cầu các vị trí công việc, kinh nghiệm đối với sinh viên mới ra trường khi tuyển dụng, ông Wang Chia Li– Công Ty Dệt may Mei Sheng đã chia sẻ rất nhiều kỹ năng mềm khi viết hồ sơ xin việc – phỏng vấn  - thỏa thuận mức lương cho các bạn sinh viên. Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng khẳng định kinh nghiệm đối với sinh viên chưa phải điều kiện tiên quyết khi tuyển dụng, điều quan trọng là sinh viên phải có khả năng ngoại ngữ, giao tiếp tốt, biết học hỏi, tích cực tìm tòi, thực hành để tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc.

Sinh viên trao đổi, đặt câu hỏi cho các đại diện đến từ doanh nghiệp

Hội nghị tổng kết là cơ sở để Nhà trường phân tích, tổng hợp và đánh giá khách quan kết quả thực tập tốt nghiệp của sinh viên so với yêu cầu, mục đích đã đề ra, trong đó đã đánh giá những mặt công tác đạt được, những nội dung chưa thực hiện được cũng như những hạn chế, thiếu sót và nguyên nhân cụ thể. Từ đó, Nhà trường có những điều chỉnh cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác tổ chức thực tập tốt nghiệp hàng năm, đồng thời tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa Nhà trường và các doanh nghiệp  địa phương.

Một số hình ảnh:

 

PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ.

Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN GÓP Ý DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM LẦN THỨ XI KHU VỰC MIỀN NAM

Chiều ngày 20/6/2023, tại game bai đổi thưởng , Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI khu vực miền Nam Theo Hội sinh viên tỉnh Đồng nai, tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên, trong đó các ý kiến, hiến kế tập trung vào các nội dung: khẩu hiệu hành động; các chương trình đề án triển khai trong nhiệm kỳ; các mô hình hay, hoạt động hiệu quả; các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, sáng tạo, khởi nghiệp, lập nghiệp; các hoạt động tạo môi trường để sinh viên nghiên cứu khoa học, tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng; công tác cán bộ Hội, chuyển đổi số, chăm lo sức khỏe tinh thần cho sinh viên,… Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Hồng Nguyên - Trưởng Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khẳng định, các ý kiến, hiến kế đầy tâm huyết, trách nhiệm và trí tuệ của các đại biểu là căn cứ quan trọng để Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, thảo luận trong quá trình xây dựng Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của hội viên, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước. PHÒNG TRUYỀN THÔNG (đưa tin)

Xem chi tiết
Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Đồng Nai năm 2015 và triển khai kế hoạch trong năm 2016.

Sáng ngày 24/02 tại nhà hàng Golden Lotus – Sen Vàng (thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai), Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Đồng Nai năm 2015 và triển khai kế hoạch trong năm 2016 đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo hội viên và các đầu bếp chuyên nghiệp tại tỉnh Đồng Nai. Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Đồng Nai năm 2015 và triển khai kế hoạch trong năm 2016 Đặc biệt, tại chương trình Hiệp hội đã tổ chức giao lưu với các chuyên gia ẩm thực tại TPHCM và thông báo kế hoạch tham gia cuộc thi chiếc thìa vàng năm 2016. Đến tham dự buổi lễ có: Bà Vũ Thị Minh Phương ông Ngô Văn Chương, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đồng Nai; bà Huỳnh Thị Bích Phượng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch- chủ tịch hội, các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng, khách sạn Đồng Nai. Chung vui tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Hội Đầu bếp chuyên nghiệp TP.HCM và các đầu bếp chuyên nghiệp các chuyên gia ẩm thực như bà Triệu Thị Chơi, Long Chef’s, Ông Võ Quốc ... Bà Huỳnh Thị Bích Phượng Chủ tịch Hội tổng kết hoạt động năm 2016. Là thành viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh Đồng Nai game bai đổi thưởng ngay từ ngày đầu tham gia đã  là thành viên tích cực trong các hoạt động của Hội. Nhà trường đã đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các thành viên trong Hội. Cũng trong sự kiện này Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng hội tham gia cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016, Đào tạo nguôn nhân lực cho dự án Central Park, Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Golden Palace Đồng Nai… Qua đó ngày càng đóng góp tích cực vào hoạt động của Hội góp phần quảng bá các món ăn truyền thống Việt Nam có tính đặc sắc để giới thiệu với thực khách trong và ngoài nước. Ông Ngô Văn Chương - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đồng Nai phát biểu bế mạc chương trình Cũng trong sự kiện này trong sự kiện BC cuộc thi Chiếc thìa vàng 2016 đã thông báo nội dung và thể lệ chương trình theo đó:hiếc Thìa Vàng là cuộc thi ẩm thực dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp trên khắp cả nước với những giải thưởng có giá trị cao. Giải thưởng 1 tỷ đồng và Cúp đầu bếp danh giá 2016 sẽ được trao cho đội xuất sắc nhất. Giải thưởng giành cho các đội đầu bếp đoạt giải bao gồm tiền mặt và sản phẩm. Số lượng giải thưởng được trao tùy theo chất lượng đội thi từng khu vực. So với các mùa thi trước, trị giá giải thưởng Chiếc Thìa Vàng 2016 đã được Ban tổ chức (BTC) điều chỉnh cao hơn so với các năm trước: Giải nhất sơ kết 40.000.000 VNĐ/ giải và giải nhất bán kết 50.000.000 VNĐ/ giải. Theo đó, các đội đoạt giải nhất và nhì ở vòng sơ kết được tham gia vào vòng bán kết; giải nhất và nhì ở vòng bán kết được tham gia tranh tài ở vòng chung kết xếp hạng. Cụ thể: Cho đến thời điểm hiện tại, Chiếc Thìa Vàng là cuộc thi đầu bếp chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam trao giải thưởng bằng tiền mặt. * Tất cả các đội tham gia cuộc thi đều được tặng vật phẩm lưu niệm của chương trình. BTC   Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Đăng cai tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh năm 2018

Sáng ngày 13/6/2018 Ban giám hiệu game bai đổi thưởng cùng Ban tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai đã họp kiểm tra rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  Hội thi tin học trẻ năm 2018 có hơn 300 tài năng trẻ tin học, là học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia sẽ tham gia thi tài năng tin học, được tổ chức vào ngày 15/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, Phòng họp 4, Phòng họp 5, các phòng máy – game bai đổi thưởng .    Đại diện tỉnh Đoàn và Ban Lãnh đạo game bai đổi thưởng tại buổi làm việc Trường đã bố trí 10 phòng thi với hệ thống máy tính cấu hình cao, đường truyền internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại cùng nhiều thiết bị khác sẽ hỗ trợ tốt nhất phần thi thuyết trình của các thí sinh. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, trung tâm cần tuyển nhận thấy đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn bám sát các phòng thi để kịp thời hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho thí sinh yên tâm làm bài thi trong điều kiện tốt nhất. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành chu đáo, tất cả đã sẵn sàng cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  TS.Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc Đây là sự kiện thường niên. Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đăng cái nên công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết được sắp xếp và bố trí nhanh chóng, khoa học, cảm nhận thấy chỉnh chu hơn những năm trước. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều kỳ thi tầm cỡ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để hội thi diễn ra thành công.  Đại diện Tỉnh Đoàn (bìa trái) trao đổi tại buổi làm việc Đặc biệt, những cán bộ thuộc bộ phận công nghệ thông tin đang nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng, để toàn thể bộ máy vận hành trôi chảy cho hội thi. Với những sự đầu tư nghiêm túc cho thấy tỉnh Đồng Nai quyết tâm tìm ra những nhân tố giỏi nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết hội thi. Đồng thời đây cũng là dịp để các “Kĩ sư công nghệ thông tin tương lai” chứng minh dù vẫn đang cắp sách đến trường nhưng mình vẫn làm chủ được công nghệ thông tin Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Công khai kết quả tổng hợp khảo sát tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2017

Thực hiện công văn số 6396/BGDĐT-GDĐH ngày 30/12/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đính kèm danh sách sinh viên tốt nghiệp năm 2016 đã khảo sát để Bộ GDĐT thực hiện xác thực thông tin Thực hiện công văn số 2919/BGDĐT-GDĐH ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc báo cáo tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2017 nay game bai đổi thưởng công khai kết quả tổng hợp khảo sát tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2017 với các thông tin về mã ngành, các ngành, tổng số sinh viên được khảo sát các ngành, tỷ lệ sinh viên có việc làm chia theo tình trạng việc làm và khu vực,… Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây

Xem chi tiết
DNTU tổ chức thành công “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”

Ngày 09/10/2017, Phòng QHDN & Đào tạo Kỹ năng phối hợp với công ty Mobifone Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên khóa học 2017 và đáp ứng các nhu cầu của sinh viên các lớp kỹ năng về việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hành các kỹ năng mà các bạn đang theo học. Để chương trình diễn ra thành công, sinh viên khoa Kỹ năng đã phải đầu tư mất nhiều thơi gian, chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các lớp tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: Trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, phối hợp làm việc nhóm…. Ngày hội bắt đầu với các phần thi vượt qua thử thách, những tiết mục văn nghệ sôi động… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay từ khi bắt đầu. Sinh viên DNTU hào hứng khi tham gia các trò chơi đồng đội Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng mà giá cả thì “rất sinh viên”. hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Cùng với đó là những gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩn từ phía công ty Mobifone Đồng Nai. Công ty Mobifone cũng là một trong những đơn vị đắc lực đáp ứng nguồn nhân lực từ phía nhà trường. Năm nay, công ty Mobifone Đồng Nai cùng hợp tác với DNTU tạo ra sân chơi này cho các bạn sinh viên và trao tặng các phần học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập và phấn đấu hơn trong tương lai. Ngày hội đã mang đến cho sinh viên DNTU những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn Ngày Hội được khép lại với những dư âm tuyệt vời từ các bạn sinh viên, tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Hi vọng qua buổi sinh hoạt ngoài trời này, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho mình những bài học kỹ năng quý báu sẽ giúp các bạn chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất trong tương lai. Nguyên Khôi – Cộng tác viên

Xem chi tiết
DNTU thực hiện cam kết giới thiệu 100% việc làm bán thời gian cho sinh viên

Trong 02 ngày 23&24/8 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Phát triển Kỹ năng đã phối hợp cùng các đơn vị WATABI và Golden Gate tổ chức ngày hội giới thiệu việc làm bán thời gian cho hàng trăm bạn sinh viên có nhu cầu. Các bạn sinh viên đăng ký vị trí ứng tuyển phù hơp Phát biểu tại chương trình, Thầy Vũ Vi Minh Quân – Phó Trưởng Phòng QHDN&PTKT đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về những kinh nghiệm khi đi làm thêm. Thầy Quân dặn dò các bạn sinh viên luôn phải cư xử văn minh, làm tốt những nơi mình đến, nhưng đặc biệt vẫn không được quên việc học. Thầy Vũ Vi Minh Quân - Phó Trưởng Phòng QHDN&PTKT chia sẻ tại chương trình Tại chương trình, tập đoàn Golden Gate đã giới thiệu về lịch sử, quy mô, văn hóa của tập đoàn. Với hơn 20 nhãn hàng nổi tiếng về ẩm thực từ các quốc gia, Golden Gate hiện đang tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, nhằm đáp ứng những yêu cầu gắt gao của thực khách. Đại diện tập đoàn Golden Gate chia sẻ về môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đơn vị Trước những thắc mắc của sinh viên, Nhà trường và các doanh nghiệp đều cam kết sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên tối đa để hoàn thành tốt việc học cũng như nhiệm vụ khi đi làm. trung tâm dạy kèm tại nhà biên hòa doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện để sinh viên được chọn ca phù hợp với thời gian theo học, đồng thời cũng sẽ áp dụng những chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho sinh viên. Các bạn sinh viên đặt câu hỏi tìm hiểu về các vị trí ứng tuyển Phỏng vấn trực tiếp với đại diện doanh nghiệp Với mức lương giao động từ 20.000đ-30.000đ/giờ chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên trang trải phần lớn các sinh hoạt phí. Đồng thời với những kinh nghiệm có được khi làm việc tại các doanh nghiệp lớn, sẽ giúp các bạn sinh viên tích lũy được dạy kèm rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệp làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.  Tin, ảnh: Tuấn Anh - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Chương trình kiến tập và triển khai cho sinh viên ngành Điện - điện tử, chế tạo máy có nguyện vọng thực tập tại Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Vnines

Ngày 4/3/2022 tại Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Vnines (thành viên của tập đoàn VPIC), game bai đổi thưởng đã tổ chức cho sinh viên tham quan thực tế Công ty CP Sáng tạo Vnines. Đây là hoạt động thường kỳ của Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN, cùng các khoa của Nhà trường phối hợp cùng các Doanh nghiệp liên kết, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên năm có điều kiện tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế trong doanh nghiệp, hiểu các quy trình làm việc. Đoàn tham quan bao gồm ThS. Vũ Vi Minh Quân – Phó trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN, Thầy Nguyễn Thanh Sang - Chuyên viên Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN cùng 17 bạn sinh viên khoa Công nghệ. Tiếp đón đoàn có Ông Liao Chen Yen - Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Vnines, Bà Trần Thị Mỹ Loan – Trưởng phòng Nhân sự, Ông Hồ Khắc Tú – Trưởng phòng Quản lý Chất lượng. Mở đầu buổi kiến tập, Ông Liao Chen Yen - Tổng Giám Đốc đã giới thiệu về công ty và đồng thời giới thiệu cho sinh viên định hướng tương lai của công ty sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như có các khóa học đào tạo chuyên môn tại Đài Loan cho các sinh viên đạt thành tích ưu tú và có tinh thần học hỏi. Với những kinh nghiệm của bản thân trong phỏng vấn xin việc làm tại doanh nghiệp Bà Trần Thị Mỹ Loan – Trưởng phòng Nhân sự cũng đã có những chia sẻ hết sức cụ thể nhằm tạo động lực cho các bạn sinh viên có những định hướng đúng đắn và sự chuẩn bị kỹ càng trước những cơ hội, thách thức việc làm. Tiếp đến ông Hồ Khắc Tú cũng chia sẻ về quy trình sản xuất và sản phẩm của công ty, sau đó dẫn đoàn tham quan công ty và xưởng sản xuất. Công ty chủ yếu sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe. Xưởng có tiêu chuẩn cao, hoàn toàn tự động hóa. Cuối buổi, đoàn kiến tập và công ty đã cùng trao đổi về việc tuyển dụng sinh viên các ngành cho các bộ phận mở rộng. Đoàn kiến tập chụp hình lưu niệm tại Công ty Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Vnines, các bạn sinh viên đã có thêm những hiểu biết cơ bản về quy trình tuyển dụng và  làm việc của công ty, những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập, cũng như sự cần thiết của việc đi thực tập thực tế để tạo dựng kinh nghiệm cho bản thân tại doanh nghiệp trước khi tốt nghiệp. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
game bai đổi thưởng  tổ chức Hội nghị hợp tác hoạt động KHCN với sở, ngành; tổ chức khoa học, viện, trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2022

Vào chiều ngày 09/03/2022, game bai đổi thưởng đã phối hợp cùng Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị hợp tác hoạt động KHCN với sở, ngành; tổ chức khoa học, viện, trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu được tổ chức nhằm triển khai các nhiệm vụ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo năm 2022; tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của ngành, lĩnh vực; phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của địa phương; làm việc với các tổ chức khoa học; viện trường nhằm phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại các viện trường trong thời gian tới. Đến tham dự hội nghị, gồm có các khách mời và đại biểu: Ông Lại Thế Thông – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai Ông Lê Xuân Trường – Trưởng phòng QCN, Phòng Quản lý chuyên ngành Ông Đoàn Hùng Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học và Công nghệ Bà Trần Thị Huỳnh Hương – Trưởng phòng Quản lý Khoa học Bà Nguyễn Ngọc Hạnh – Chuyên viên Phòng Quản lý chuyên ngành TS. Nguyễn Trọng Anh – Phó Giám độc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng, Trường Đại học Lạc Hồng. Đón tiếp các đại biểu, về phía game bai đổi thưởng có: PHT- TS. Trần Đức Thuận, TS. Đặng Kim Triết, ThS. Trần Thị; Trưởng, phó các Khoa và giảng viên phụ trách NCKH cùng các Thầy cô trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng game bai đổi thưởng phát biểu chào mừng Tại hội nghị, TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Úng dụng Khoa học Công nghệ game bai đổi thưởng đã báo cáo hoạt động KHCN 2021 và các dự kiến hợp tác hoạt động KHCN năm 2022. Một số kết quả hoạt động KHCN của DNTU như: Trong năm 2020 – 2021, DNTU đã thực hiện 75 đề tài NCKH cấp trường, 02 đề tài cấp tỉnh, 02 đề tài cấp Bộ. Tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2020 đạt 05 giải thưởng; Cuộc thi Phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập đạt 07 giải; 01 giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020. Cũng trong ăm đó, Nhà trường đã công bố 23 bài báo đăng trên tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI/Scopus, 87 bài bảo được đăng trên tạp chí, kỷ yếu trong nước. Cùng nhiều hoạt động chuyển giao công nghệ thành công cho các Doanh nghiệp. TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Úng dụng Khoa học Công nghệ game bai đổi thưởng đã báo cáo hoạt động KHCN 2021 Tổng kết hội nghị, các bên đều nhận định phải vượt qua mọi khó khăn, từng bước ổn định về tổ chức hoạt động nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ KHCN trong năm 2022, game bai đổi thưởng cùng Sở Khoa học và Công nghẹ tỉnh Đồng Nai và các đơn vị liên quan đã thống nhất phương hướng hoạt động năm 2022, phối hợp cùng DNTU thành lập Trung tâm ươm mầm khởi nghiệp; hình thành doanh nghiệp “Thực phẩm xanh”; Tổ chức, đào tạo và bồi dưỡng các lớp khởi nghiệp,…   Ông Lại Thế Thông – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai kết luận tổng kết Hội nghị Bên cạnh đó, game bai đổi thưởng tiếp tục duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác phát triển NCKH và chuyển giao công nghệ cũng như luôn đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng và nhiệm vụ NCKH được giao và đáp ứng yêu cầu của xã hội. Chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị Toàn cảnh hội nghị: Các Khoa báo cáo hoạt động KHCN 2021 và dự kiến hợp tác hoạt động KHCN năm 2022 Các đơn vị, khách mời, đại biểu tham dự phát biểu và cho ý kiến PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết