game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Kỹ năng mềm cho sinh viên hội nhập

24/05/2018

Sáng ngày 12/5/2018 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Phát triển Kỹ năng đã tổ chức Cuộc thi kỷ năng mền lần 1 năm 2018 cho sinh viên thuộc 10 chuyên ngành tại Trung tâm thông tin thư viện - Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Kỹ năng mềm cho sinh viên là một trong những yếu tố rất được Ban giám hiệu Trường đại học Công nghệ Đồng Nai quan tâm. Đây chính là hành trang tốt cho sinh viên của trường tự tin hội nhập quốc tế.

Theo đó để đảm bảo chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo cho tất cả sinh viên trong trường. Bên cạnh đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết hiện đang giảng dạy tại trường cũng đã liên kết hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo chuyên nghiệp như: Công ty Donafoods, Ford Đồng Nai, Công ty CP Ôtô Trường Hải, Trung tâm Anh ngữ KIWI, Bệnh viện Phụ sản Âu Cơ... để triển khai đào tạo các hoạt động kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó trường còn liên hệ mời các diễn giả giữ vai trò lãnh đạo trong các công ty lớn để cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng mềm có chất lượng cao cho các sinh viên.

Đại diện các doanh nghiệp họp hội đồng thống nhất các nội dung chấm thi

Nhà trường đã đưa chương trình huấn luyện kỹ năng mềm vào chương trình học bắt buộc của sinh viên, xem đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại trường. những thông qua những khoá học này, các bạn sinh viên hết sức hào hứng với những kỹ năng cần thiết được trang bị, đồng thời giúp các bạn phân tích, nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của kỹ năng mềm và cách tự trang bị kỹ năng mềm cho bản thân trên suốt những chặng đường tiếp theo. 

Các bạn sinh viên năm cuối đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với kỳ thi phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp

Lãnh đạo nhà trường luôn quán triệt quan điểm: Việc đưa kỹ năng mềm vào nhà trường không chỉ là nhiệm vụ của các nhà quản lý, mà ngay bản thân các giảng viên, trong từng giờ dạy, dù là một môn học đại cương, cơ sở ngành hay chuyên ngành cũng cần nỗ lực đổi mới phương pháp, sáng tạo trong việc tổ chức giờ giảng sao cho huy động tối đa khả năng đóng góp của sinh viên cho bài học. Mỗi sinh viên luôn phải ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với thực tiễn nghề nghiệp, thực hiện rèn luyện kỹ năng mềm cho bản thân trong mọi hoạt động, từ lao động, học tập hay trong đời sống xã hội. 

Sinh viên phỏng vấn trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp

Lãnh đạo Nhà trường tin rằng những thế hệ sinh viên Trường đại học Công nghệ Đồng Nai tốt nghiệp ra trường mang theo hành trang tri thức, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ còn là những kỹ năng mềm hết sức cần thiết, giúp các em năng động, bản lĩnh gia nhập vào lực lượng lao động xã hội một cách tự tin nhất.

Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

 

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội