game bai đổi thưởng mới nhất 2024

game bai đổi thưởng đã tổ chức tọa đàm giữa Lãnh đạo và sinh viên Nhà trường

23/12/2022

Ngày 20/12 và 22/12 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức tọa đàm giữa Lãnh đạo Nhà trường và sinh viên các khóa.
Đại diện Ban Lãnh đạo Nhà trường có sự tham dự của TS. Phan Ngọc Sơn – chủ tịch hội đồng Trường, TS. Đoàn mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô trong Hội đồng Trường và trưởng phó các đơn vị liên quan tham dự.


Tại buổi tọa đàm, Ban Lãnh đạo Nhà trường đã chia sẻ những chiến lược trong thời gian sắp tới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên, đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
Rất nhiều các kiến nghị, góp ý từ sinh viên các khóa đã được Hội đồng trường ghi nhận. Các ý kiến từ phía sinh viên sẽ là căn cứ, để nhà Trường điều chỉnh nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng việc dạy và học cũng như đáp ứng các yêu cầu của sinh viên trong quá trình tham gia học tập nghiên cứu tại nhà Trường.


Trao đổi trực tiếp với sinh viên, TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ Tịch Hội đồng Trường đã giải đáp các thắc mắc, ghi nhận các góp ý và kiến nghị từ sinh viên. TS. Phan Ngọc Sơn cam kết sẽ sớm đưa ra giải pháp để đáp ứng các kiến nghị phù hợp từ phía sinh viên. Bên cạnh đó, TS. Phan Ngọc Sơn cũng bày tỏ trăn trở làm sao để nâng cao vị thế, chất lượng của sinh viên khi tham gia làm việc tại các doanh nghiệp. Có như thế, thì sản phẩm của nhà trường mới trở thành công dân toàn cầu, đem lại thu nhập cũng như góp phần xây dựng gia đình, đất nước giàu mạnh.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội