game bai đổi thưởng mới nhất 2024

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY ĐẦU NHẬP HỌC CỦA TÂN SINH VIÊN KHOÁ 20 game bai đổi thưởng

20/08/2024

Ngày 20/8/2024, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tràn ngập không khí tưng bừng đón chào Tân sinh viên Khoá 20. Công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học đã được Nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn tân sinh viên trong những ngày đầu tiên đến trường.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai để bắt đầu thực hiện thủ tục nhập học. Ngày đầu tiên bắt đầu thực hiện các thủ tục nhập học, bầu không khí tại sân trường trở nên náo nhiệt, rộn ràng hơn bao giờ hết với niềm tự hào, xúc động xen chút bỡ ngỡ của các em khi chính thức trở thành Tân sinh viên DNTU. Đây là cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chinh phục tri thức, kiến tạo tương lai.

Các bạn sinh viên đến trường từ sớm để làm thủ tục nhập học

Ban Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chỉ đạo sát sao đối với công tác chuẩn bị đón tiếp Tân sinh viên và phụ huynh đến Trường nhập học. Để hỗ trợ Tân sinh viên, Nhà trường đã thiết kế sơ đồ hướng dẫn nhập học rõ ràng với quy trình 10 bước. Có 2 khu vực để thực hiện các bước làm thủ tục nhập học là Hội trường Trung tâm tích hợp (Nhà G - tầng 5) và Trung tâm Thông tin Thư viện DNTU. Sau khi hoàn tất các giấy tờ cần thiết tại khu vực nhà G, sinh viên di chuyển qua Trung tâm Thông tin Thư viện để nhận đồng phục thể dục, ba lô, chụp hình thẻ và tìm hiểu thông tin Ký túc xá.

Với tinh thần nhiệt tình, tận tụy của các cán bộ giảng viên, sinh viên tình nguyện được huy động, các Tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học hết sức nhanh chóng, tạo không khí vui vẻ, sự tin tưởng cho thí sinh và phụ huynh.

Chia sẻ với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, một phụ huynh của Tân sinh viên khoa Truyền thông - Thiết kế cho biết: "Quá trình làm thủ tục nhập học được hoàn thiện rất nhanh và đơn giản, thầy cô cùng các bạn sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn nên chỉ trong vài phút đã hoàn tất thủ tục nhập học."

 

Bàn hướng dẫn sinh viên làm thủ tục nhập học

 

Sinh viên quét QR code hướng dẫn nhập học

Ban truyền thông thực hiện chụp ảnh thẻ cho Tân sinh viên

Bạn T.N.H - Tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin cũng bày tỏ: "Chúng em rất bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên nhập học, nhưng nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô và các anh chị sinh viên tình nguyện, chúng em cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Điều này khiến chúng em càng thêm tin tưởng rằng lựa chọn học tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai là hoàn toàn đúng đắn."

Thời gian nhập học cho Tân sinh viên năm nay sẽ kéo dài từ ngày 20/8 - 27/8/2024, với những ấn tượng tốt đẹp trong ngày đầu nhập học, hy vọng rằng các bạn tân sinh viên khóa 20 của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, nỗ lực học tập và rèn luyện để phát triển bản thân, tạo nên hành trình thanh xuân đáng nhớ.

Một số hình ảnh tại ngày đầu tiên nhập học:

 

BAN TRUYỀN THÔNG

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội