game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Khánh thành sân cầu lông và khai mạc giải cầu lông chào mừng ngày 30/04 và ngày 01/05

10:10 16/04/2019 - lượt xem: 1083

Với mong muốn ngày một nâng cao cơ sở vật chất chất lượng cao hơn để tạo điều kiện và môi trường giảng dạy và học tập tốt nhất cho giảng viên và sinh viên. Sáng nay, ngày 13/4/2019 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức lễ khánh thành sân cầu lông mới. Tham gia buổi lễ khánh thành là sự góp mặt của Ban giám hiệu Nhà trường cùng rất nhiều giảng viên, sinh viên đến từ các khoa, ngành khác nhau trong một bầu không khí tươi mới và phấn khởi.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, TS.Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và tuyên bố bắt đầu buổi lễ khánh thành “ Nhà trường mong muốn mang đến một môi trường phát triển toàn diện, đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của sinh viên và cán bộ giảng viên, vì thế các công trình thể dục thể thao của nhà trường ngày càng được đầu tư hoàn thiện và chuyên nghiệp, hôm nay công trình sân cầu lông đã hoàn thiện Nhà trường mong muốn mọi người hưởng ứng các phong trào thể thao để có sức khỏe tốt nhất phục vụ giảng dạy và học tập”. sau phần phát biểu của đại diện Ban Giám hiệu, giải cầu lông chào mừng ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/04 và ngày quốc tế lao động 01/5  được diễn ra. Cuộc thi tổ chức với 8 cụm thi gồm 3 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi khai mạc

Vận động viên đặc biệt hôm nay là TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu : “Hơn 20 năm tôi mới lại tham gia thi đấu cầu lông, mặc dù đã gần 60 tuổi nhưng tôi đã rất phấn khởi tham gia với mong muốn tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên sẽ tích cực tham gia hơn nữa hoạt động thể thao của nhà trường nhất là khi đã có sân thể thao chuẩn và sắp đến sẽ có  nhiều công trình mới phù hợp với sở thích và thể lực của mọi người”.

TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đại diện vận động viên phát biểu.

Sau cuộc thi, giải nhất ở các nội dung đã thuộc về Thầy Lê Phan Quang Huy (đôi nam), Thầy Lê Bình Mỹ (đôi nam nữ), Cô Trần Thu Hương (đôi nữ); Giải Nhì gồm: Thầy Phạm Đình Sắc (đôi nam), Thầy Phan Văn Hoàng (đôi nam nữ), Cô Hoàng Thị Trang (đôi nữ).

Sắp tới đây Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai còn tổ chức giải Vô địch bóng đá 5 người với ý nghĩa tuyển chọn ra những sinh viên có năng khiếu và trình độ thi đấu tốt, bổ sung cho đội tuyển, xây dựng đội tuyển bóng đá DNTU ngày càng phát triển cả về chất và lượng. Thời gian đăng ký môn bóng đá bắt đầu từ ngày 12/04 – 26/04/2019 và dự kiến được khai mạc vào ngày 03/05 tại sân bóng đá Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Bên cạnh quan tâm đến việc dạy và học, Nhà trường còn chú ý đến việc làm sao cho sinh viên, giảng viên được rèn luyện sức khỏe thể chất, tạo ra sân chơi lành mạnh, thói quen vận động, nâng cao sức khỏe cho tất cả mọi người. Vì thế, hiện nay tại trường không chỉ đã có sân cầu lông, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mà trong tương lai gần DNTU sẽ tiếp tục hoàn thiện nhiều dự án về cơ sở vật chất khác. Đặc biệt, một phòng tập Gym hiện đại, đạt chuẩn sẽ đưa vào hoạt động đầu tháng 7 và  môn bơi lội sẽ được đưa vào chương trình đào tạo chính thức bắt đầu năm học 2019 - 2020.

Ngọc Bích – CTV Truyền thông

Lễ khai mạc giải cầu lông sinh viên game bai đổi thưởng lần thứ nhất năm 2013

Để tạo ra sân chơi lành mạnh nhằm duy trì, phát triển phong trào luyện tập thể thao trong sinh viên và tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết, thắt chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên nhà trường. Ngày 14/12 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn trường đã long trọng tổ chức lễ khai mạc giải cầu lông toàn trường lần thứ nhất năm 2013.

Xem chi tiết
DNTU khánh thành sân Tennis: Sân chơi rèn luyện sức khỏe cho tập thể CB-GV-NV và sinh viên Nhà trường

Với mong muốn ngày một nâng cao cơ sở vật chất chất lượng hơn để tạo điều kiện và môi trường giảng dạy, học tập, sinh hoạt tốt nhất cho giảng viên và sinh viên. Ngày 24/4/2021, tại trung tâm tổ chức giải trí và sự kiện của game bai đổi thưởng đã tổ chức Lễ khánh thành Sân Tennis DNTU. Tham gia buổi lễ khánh thành là sự góp mặt của TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường, Ban giám hiệu Nhà trường cùng tập thể CB-GV-NV và sinh viên trong bầu không khí tươi vui, phấn khởi. Mở đầu chương trình là 2 tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng vô cùng sôi động và dễ thương của các em học sinh đến từ trường TH-THCS Nguyễn Khuyến. 02 tiết mục văn nghệ của các em học sinh đến từ trường TH-THCS Nguyễn Khuyến Các em học sinh chụp hình lưu niệm với Thầy Chủ tịch và BGH trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai Trong buổi lễ, TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu và tuyên bố bắt đầu buổi lễ khánh thành “Giữa trí tuệ, thân thể, sức khỏe thì DNTU chọn đầu tư vào sức khỏe đầu tiên. Chúng ta khi bước vào môi trường đại học thì chúng ta đã có trí tuệ để nâng tầm chúng thì chúng ta cần phải có sức khỏe thiệt khỏe mạnh. Trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID hoành hành thì chúng ta phải thích nghi với chúng “ Nước dâng thì thuyền dâng, nước rút thì thuyền rút”. Thầy mong muốn: “Tại điểm xuất phát thì sẽ không một ai bị bỏ lại vì sức khỏe, chúng phải đều là những người mạnh”. TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu trong lễ khánh thành Thầy còn chia sẻ rằng trong tương lai không xa thì trường chúng ta sẽ được khai trương 1 bể bơi “chuẩn” ngay tại trường đại học công nghệ Đồng Nai. TS. Phan Ngọc Sơn và BGH Nhà trường cùngTrưởng khoa Khoa học Sức Khỏe và kế toán - Tài chính cắt băng khánh thành sân Tennis DNTU Vào ngày mai (25/4/2021) sẽ tổ chức một giải đấu giao lưu “CUP FRIENDSHIP” ngay tại sân Tennis mới. Mong rằng chúng ta sẽ có một giải đấu thật sự sôi nổi và thành công tốt đẹp. Một số hình ảnh khác: Thầy Chủ tịch "khai vợt" CLB Tennis PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU khánh thành sân Tennis: Sân chơi rèn luyện sức khỏe cho tập thể CB-GV-NV và sinh viên Nhà trường

Với mong muốn ngày một nâng cao cơ sở vật chất chất lượng hơn để tạo điều kiện và môi trường giảng dạy, học tập, sinh hoạt tốt nhất cho giảng viên và sinh viên. Ngày 24/4/2021, tại trung tâm tổ chức giải trí và sự kiện của game bai đổi thưởng đã tổ chức Lễ khánh thành Sân Tennis DNTU. Tham gia buổi lễ khánh thành là sự góp mặt của TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng Trường, Ban giám hiệu Nhà trường cùng tập thể CB-GV-NV và sinh viên trong bầu không khí tươi vui, phấn khởi. Mở đầu chương trình là 2 tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng vô cùng sôi động và dễ thương của các em học sinh đến từ trường TH-THCS Nguyễn Khuyến. 02 tiết mục văn nghệ của các em học sinh đến từ trường TH-THCS Nguyễn Khuyến Các em học sinh chụp hình lưu niệm với Thầy Chủ tịch và BGH trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai Trong buổi lễ, TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu và tuyên bố bắt đầu buổi lễ khánh thành “Giữa trí tuệ, thân thể, sức khỏe thì DNTU chọn đầu tư vào sức khỏe đầu tiên. Chúng ta khi bước vào môi trường đại học thì chúng ta đã có trí tuệ để nâng tầm chúng thì chúng ta cần phải có sức khỏe thiệt khỏe mạnh. Trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID hoành hành thì chúng ta phải thích nghi với chúng “ Nước dâng thì thuyền dâng, nước rút thì thuyền rút”. Thầy mong muốn: “Tại điểm xuất phát thì sẽ không một ai bị bỏ lại vì sức khỏe, chúng phải đều là những người mạnh”. TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu trong lễ khánh thành Thầy còn chia sẻ rằng trong tương lai không xa thì trường chúng ta sẽ được khai trương 1 bể bơi “chuẩn” ngay tại trường đại học công nghệ Đồng Nai. TS. Phan Ngọc Sơn và BGH Nhà trường cùngTrưởng khoa Khoa học Sức Khỏe và kế toán - Tài chính cắt băng khánh thành sân Tennis DNTU Vào ngày mai (25/4/2021) sẽ tổ chức một giải đấu giao lưu “CUP FRIENDSHIP” ngay tại sân Tennis mới. Mong rằng chúng ta sẽ có một giải đấu thật sự sôi nổi và thành công tốt đẹp. Hình ảnh sân tennis DNTU chụp từ flycam: Một số hình ảnh khác: Thầy Chủ tịch "khai vợt" CLB Tennis PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
[Thông báo sự kiện] game bai đổi thưởng khánh thành Phòng Trưng bày sản phẩm & Giới thiệu Công nghệ Sản xuất

Hợp tác giữa 3 bên “trường Đại học – Doanh nghiệp - Người học” với lĩnh vực nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, thực hiện các đề tài mang tính thực tế dưới sự hỗ trợ tối đa từ trường Đại học và doanh nghiệp. Đánh dấu “bước ngoặc” cho sự phát triển 02 năm của DNTU trong thực hiện công nghệ áp dụng cho toàn bộ các lĩnh vực đào tạo, nhu cầu người học, phát triển hợp tác đa lĩnh vực với doanh nghiệp. Ngày 16/06/2022, Phòng Trưng bày sản phẩm và Giới thiệu Công nghệ sản xuất sẽ chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động. Đây cũng là Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, đặc biệt là khu vực trọng điểm phía Nam. Ngoài ra, tại đây sẽ trưng bày các sản phẩm của Doanh nghiệp, sản phẩm nghiên cứu của Nhà trường và sinh viên. Phương châm của Nhà trường là thúc đẩy sự liên kết giữa khoa học với sản xuất kinh doanh, tạo sự kết nối cung cầu, chủ động trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn, kết nối công nghệ, thiết bị và sản phẩm với các nhà tư vấn, nhà đầu tư, doanh nghiệp, chuyển giao công nghệ để giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới phục vụ cộng cộng, tiến đến hình thành mạng lưới phát triển giữa 3 bên (Trường Đại học - Doanh nghiệp - Người học). Chương trình sẽ gồm 3 phần: 1. Ký kết hợp đồng thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh Đồng Nai; 2. Khánh thành Phòng Trưng bày sản phẩm và Giới thiệu Công nghệ sản xuất; 3. Tham quan và Trải nghiệm các sản phẩm   Trân trọng thông báo ! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
game bai đổi thưởng chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Phòng Trưng bày sản phẩm & Giới thiệu Công nghệ Sản xuất

Cũng trong sáng ngày 16/6/2022, game bai đổi thưởng chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Phòng Trưng bày sản phẩm & Giới thiệu Công nghệ Sản xuất. Tham gia lễ khánh thành, game bai đổi thưởng vinh dự đón tiếp các khách mời: TS. Lại Thế Thông – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng ThS. Trần Bùi Huy Thái - CEO Công ty Germany INDUSTRY; Giám đốc đối ngoại và Đào tạo Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo Uniontek Hơn 70 Doanh nghiệp và các cơ quan báo chí, truyền thông Về phía Nhà trường có sự tham dự của: TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng game bai đổi thưởng TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học công nghệ ThS. Trần Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng & Chuyển giao Công nghệ, game bai đổi thưởng Trưởng, Phó các đơn vị, Lãnh đạo khoa Phòng Trưng bày có chức năng giới thiệu các hoạt động học thuật và các kết quả nghiên cứu khoa học, các sản phẩm,… từ chính sinh viên làm ra, từ doanh nghiệp và những công nghệ mang tính ứng dụng cao. Đây cũng là Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, đặc biệt là khu vực trọng điểm phía Nam. (Từ trái qua phải) ThS. Trần Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng & Chuyển giao Công nghệ, game bai đổi thưởng ; ThS. Trần Bùi Huy Thái - CEO Công ty Germany INDUSTRY; Giám đốc đối ngoại và Đào tạo Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đào Tạo Uniontek; TS. Lại Thế Thông – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai; TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng game bai đổi thưởng ; TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học công nghệ game bai đổi thưởng Hiện, phòng đang trưng bày khoảng 200 mặt hàng công nghệ của các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Phương châm của Nhà trường là thúc đẩy sự liên kết giữa khoa học với sản xuất kinh doanh, tạo sự kết nối cung cầu, chủ động trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn, kết nối công nghệ, thiết bị và sản phẩm với các nhà tư vấn, nhà đầu tư, doanh nghiệp, chuyển giao công nghệ để giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới phục vụ cộng cộng, tiến đến hình thành mạng lưới phát triển giữa 3 bên (Trường Đại học - Doanh nghiệp - Người học). PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Khai mạc hội thao chào mừng ngày 20/11

Ngày 17/11 vừa qua, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức lễ khai mạc hội thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Xem chi tiết
Nô nức chào đón ngày Lễ khai giảng và khánh thành Trung tâm liên hợp Thể dục - Thể thao - Văn hóa

Những ngày này, nhân viên các phòng Hành chính tổng hợp; Đào tạo; Truyền thông; Quan hệ doanh nghiệp... hết sức bận rộn chuẩn bị mọi điều kiện cho 3 sự kiện lớn: Khánh thành Trung tâm Thể dục Thể thao - Văn hóa; Lễ khai giảng năm học 2016; Lễ Tốt nghiệp (đợt 2) cho 715 tân cử nhân. TS Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường sẽ chủ trì 3 sự kiện trọng thể này. Niềm vui chào đón công trình 8h sáng sẽ tiến hành làm lễ khánh thành Trung tâm liên hợp Thể dục - Thể thao - Văn hóa. Để kịp tiến độ đón chào ngày khai giảng, hơn 100 ngày qua, Công ty TNHH Phương Tường Phát đã tập trung rất nhiều trang thiết bị và phương tiện kỹ thuật hiện đại cùng đông đảo công nhân làm việc không kể mưa nắng, ngày đêm. vẫn còn một số hạng mục sẽ tiếp tục bổ sung và hoàn thành sau ngày khai giảng nhưng về cơ bản công trình đã hoàn thành theo thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ, mỹ thuật. Sự bề thế, hoành tráng của công trình sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như chúng tôi đã thông tin trong những lần trước. Điều quan trọng nhất là các em sinh viên sẽ có một sân chơi hết sức lý tưởng, được thử thách và trải nghiệm trên nhiều lĩnh vực để tiếp tục hoàn thiện mình cả kỹ năng và kiến thức. Và rộn ràng ngày khai giảng Sau lễ khánh thành Trung tâm liên hợp Thể dục - Thể thao - Văn hóa, khoảng 9h, tại Hội trường lớn của Trung tâm tích hợp sẽ diễn ra Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017. Hơn 1000 Tân Sinh viên và CB-GV-NV của DNTU sẽ có mặt trong buổi lễ trọng thể này. Các tân sinh viên sẽ được nghe tiếng trống khai trường rộn ràng mở đầu năm học. Đây sẽ là kỷ niệm đáng ghi nhớ của các em bởi thông thường hàng năm chỉ có các tân sinh viên mới được dự lễ khai giảng. Tiếng trống trường rộn rã sẽ khiến các em nhớ lại những mùa khai trường, sẽ mang lại niềm vui cho một chặng đường học tập đầy hào hứng và sôi nổi ở phía trước. Cùng bồi hồi xúc động về Lễ tốt nghiệp Buổi chiều, cũng tại Hội trường trung tâm tích hợp, BGH sẽ làm lễ ra trường (đợt 2) cho 715 tân cử nhân. Sau bốn năm miệt mài học tập và rèn luyện, đây là giây phút xúc động, thiêng liêng bởi các em đã tự khẳng định mình, sẽ chia tay thầy/ cô, bạn bè để chính thức bước vào cuộc sống. Hạnh phúc của ngày ra trường trọn vẹn và những tình cảm thầy/ trò lưu luyến sẽ được ghi dấu ở những phút giây này. Để động viên tinh thần các em và các sinh viên đang học tập, nhà trường cũng đã chuẩn bị phần thưởng xứng đáng cho 85 sinh viên học Xuất sắc và Giỏi, tạo điều kiện cho các em tiếp tục đạt thành tích tốt. Ba sự kiện lớn khởi đầu năm học là dấu hiệu đáng nhớ khẳng định game bai đổi thưởng đang vươn lên mạnh mẽ trên bước đường hội nhập, bất chấp mọi khó khăn, bão tố Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Hội diễn văn nghệ chào mừng Giải phóng Miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 & bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần 1 năm 2014

Ch&agrave;o mừng ng&agrave;y Giải ph&oacute;ng Miền Nam 30-4 v&agrave; ng&agrave;y Quốc tế Lao động 01-05, đồng thời bế mạc Đại hội thể dục thể thao trường Đại học C&ocirc;ng nghệ Đồng Nai năm 2014, tối ng&agrave;y 26 th&aacute;ng 04 vừa qua, trường Đại học C&ocirc;ng nghệ Đồng Nai đ&atilde; tổ chức đ&ecirc;m <b>Hội diễn văn nghệ</b> to&agrave;n trường.

Xem chi tiết
Đặc san chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập game bai đổi thưởng

Vượt l&ecirc;n&nbsp; kh&oacute; khăn thử th&aacute;ch của những ng&agrave;y th&agrave;nh lập, trường Đại học C&ocirc;ng nghệ Đồng Nai kh&ocirc;ng ngừng ph&aacute;t triển cơ sở vật chất, trang thiết bị th&iacute; nghiệm hiện đại, với chương tr&igrave;nh đ&agrave;o tạo th&iacute;ch hợp v&agrave; thường xuy&ecirc;n được cập nhật

Xem chi tiết