game bai đổi thưởng mới nhất 2024

Chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên đi thực tập 2015

26/11/2015

Sáng ngày 25/11 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên đi thực tập 2015.Tại chương trình các bạn sinh viên đã được chia sẻ kiến thức về văn hóa công sở, hướng dẫn sử dụng các thiết bị văn phòng, cũng như các kỹ năng cần thiết, để có thể thích nghi được với môi người công sở.

DNTU-Tap-Huan

Đông đảo sinh viên tham gia lớp tập huấn

Mở đầu chương trình TS. Đặng Kim Triết Viện trưởng Viện NC&UDKHCN đại diện Nhà trường phát biểu khai mạc. Thầy đã giúp học sinh nhận ra sự khó khăn, khác biệt trong việc học lý thuyết và áp vào thực tế. tại môi trường doanh nghiệp cần phải có nhiều kỹ năng mềm dẻo để đạt được thành công trong công việc.

 

DNTU-Tap-Huan

TS. Đặng Kim Triết Viện trưởng Viện NC&UDKHCN 

Tại buổi tập huấn bà Hứa Lý Phương Lynh - Trưởng phòng Nhân sự công ty Bình Tiên (Biti's) đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích về văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt các bạn sinh viên còn được hướng dẫn phương pháp giúp rèn luyện các thói quen để có thể nhớ lâu hơn, làm việc hiệu quả hơn.

DNTU-Tap-Huan

Bà Hứa Lý Phương Lynh - Trưởng phòng Nhân sự công ty Bình Tiên (Biti's) chia sẻ tại chương trình

DNTU-Tap-Huan

chuyên viên cao cấp công ty Bình Tiên chia sẻ

Đại diện công ty Bình Tiên đã chia sẻ các thắc mắc của sinh viên khi lần đầu tiên bước vào công ty. Đặc biệt các bạn sinh viên còn được bật bí các câu hỏi khi tham gia phỏng vấn.

DNTU-Tap-Huan

Sinh viên trao đổi thắc mắc tại chương trình

Sau phần chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp của lãnh đạo công ty Bình Tiên, các bạn sinh viên đã được tập huấn nâng cao các kỹ năng sử dụng thiết bị văn phòng cũng như kinh nghiệm ứng xử trong giao tiếp. Chắc chắn chương trình đã mang lại cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích, là hành trang cho các bạn sinh viên chuẩn bị đi thực tập.

DNTU-Tap-Huan

Đại diện nhà Trường tặng hoa cảm ơn khách mời

Bùi Nguyên Tuấn Anh - Phòng QHDN

Tin tức

Add: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Tel: 0251 261 2241
Hotline: 0986 39 7733 - 0904 39 7733
Email: [email protected]

Kết nối mạng xã hội